Vẽ tranh tường là loại hình nghệ thuật được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Ứng dụng nổi bật nhất của nó là trang trí quán cà phê, trà sữa … Sự xuất hiện của những bức tranh tường quán cà phê tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho không gian, cuốn hút mọi người xung quanh. Sau đây là những lưu ý khi vẽ tranh tường quán cà phê.

Vẽ tranh tường chuyên nghiệp
Dịch vụ vẽ tranh tường chuyên nghiệp

Phù hợp phong cách quán

Kinh doanh quán cà phê là mô hình phổ biến tại nhiều đô thị, thành phố nơi tập trung nhiều dân cư. Quán cà phê muốn thu hút khách hàng cần đến nhiều yếu tố như chất lượng đồ uống, không gian quán và phong cách trang trí. Do đó, khi vẽ tranh tường cần lưu ý lựa chọn màu sắc, loại chủ đề tranh sao cho phù hợp với các phong cách khác nhau của quán cà phê.

Dịch vụ vẽ tranh tường quán cafe
Dịch vụ vẽ tranh tường quán cafe

Ví dụ như những quán cà phê mang phong cách hiện đại thì gia chủ có thể chọn những bức tranh vẽ tường phong cách độc đáo, màu sắc tươi sáng hoặc phá cách. Ngược lại, nếu phong cách quán cà phê của bạn nghiêng về sự trầm mặc, hoài niệm thì nên chọn những chủ đề tranh vẽ phong cảnh, kết hợp các tông màu trầm.

Sự phù hợp trong lựa chọn phong cách quán với chủ đề vẽ tranh tường sẽ giúp tạo nên không gian đồng điệu, nhất quán.

Màu sắc tranh tường phù hợp nội thất quán

Nội thất quán cà phê là yếu tố góp phần tạo nên diện mạo và phong cách của quán. Do đó, khi chọn tranh vẽ tường quán cafe không thể bỏ qua yếu tố này.

Vẽ tranh tường trường mầm non
Vẽ tranh tường trường mầm non

Màu sắc của các món đồ nội thất và màu sắc của tranh tường phải tạo nên sự kết hợp hài hòa và tôn lên sự nổi bật. Để làm được điều đó ngoài việc áp dụng các nguyên tắc phối màu thì việc chú ý đến phong cách quán ở phần trên là rất quan trọng.

Tham khảo thêm: Công trình vẽ tranh tường mầm non đẹp ấn tượng

Chất lượng sơn

Chất lượng sơn dùng để vẽ tranh tường quyết định tính chất của màu sắc và độ bền màu của bức tranh. Do đó, khi chọn sơn nên chọn những loại sơn chất lượng cao, màu sắc sắc nét và lâu trôi. Điều này sẽ giúp bức tranh tươi sáng và có giá trị sử dụng lâu dài.

Tay nghề thợ

Tay nghề của người thợ vẽ tranh tường là rất quan trọng. Họ không chỉ là những người có con mắt thẩm mỹ còn là những người thổi hồn vào tác phẩm nghệ thuật để biến nó trở nên hài hòa hơn với không gian. Bằng tài nghệ của mình, khả năng phối trộn màu sắc đỉnh cao, những người thợ vẽ tâm huyết, lành nghề chắc chắn sẽ mang đến tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Thợ vẽ hoa tranh tường chuyên nghiệp
Thợ vẽ hoa tranh tường chuyên nghiệp

Trên đây là những thông tin về vẽ tranh tường quán cà phê. Dù bạn lựa chọn hình thức vẽ tranh nào, theo phong cách nào thì việc lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện trọn vẹn tác phẩm của mình.

Chất liệu để vẽ tranh tường gồm những gì ?

Sơn được chọn để vẽ tường thường là dòng sơn Acrylic. Đây là mẫu sơn có độ phủ và bám dính cao, độ bền màu tốt .

Để vẽ một tác phẩm tranh tường nghệ thuật đạt độ sắc nét, có hồn thì việc pha màu rất quan trọng. Nhận định kỹ các kỹ thuật pha màu sơn vẽ tường để với thể tự mình pha màu và tạo nên các bức tranh tường độc đáo, ấn tượng. Nếu như Anh chị em còn chưa biết cách thức pha màu sơn như thế nào thì hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi!

Sơn Acrylic là gì?

Sơn Acrylic là cái sơn được dùng rộng rãi nhất trong vẽ tranh tường. Sơn mang độ phủ và bám dính phải chăng , màu sắc nhiều , lên màu đẹp, trung thực. Giả dụ sử dụng sơn Acrylic để vẽ lên tường trong điều kiện tiện lợi thì sau khoảng 30 phút mặt sơn sẽ khô và trong một tiếng đồng hồ thì sơn khô hoàn toàn. Dù cho là những họa sĩ giỏi hay các người mới học vẽ tranh tường hồ hết đều chọn mẫu sơn này.

Tranh tường được vẽ sở hữu chất liệu phong phú. Mỗi dòng tranh thường chỉ sử dụng một chất liệu như sơn dầu, cát, chỉ, sơn nước… thì đối có tranh vẽ tường bạn có thể dùng phổ thông cái như sơn nước, sơn dầu, sơn bột hoặc sơn acrylic. Tùy vào sở thích của mỗi người mà với thể chọn lựa mẫu sơn riêng cho không gian của mình. Bên cạnh đó , chất liệu sơn còn phụ thuộc vào bề mặt được diễn đạt như: xi măng, gỗ, sắt hay nhựa… chẳng hạn như đối sở hữu gỗ và sắt thì bắt yêu cầu tiêu dùng sơn dầu. Còn tường xi măng thì cho phép dùng phổ thông dòng vì độ bám cao.

Sơn acrylic vẽ tường, một loại sơn gốc nước mang độ bền cao, chịu được sự khắc nhiệt của thời tiết.

Sơn acrylic với độ phủ cao, mịn, ko độc hại, tuyệt đối an toàn và thuận lợi lau chùi. Cái sơn này không mùi nên không gây lộn khó chịu và không gây tác động phổ thông đến ko khí trong phòng.

Dung môi trong sơn acrylic là isopropyl alcohol, 1 hợp chất dung mối rất gần gũi với con người nên không gây bệnh ung thư như Thinner (dầu thông) và turpentine (dầu chuối).

Sơn acrylic với thể pha mang nước cho dễ sử dụng . Vẽ tranh tường bằng sơn acrylic là chọn lọc số 1 ngày nay . Sơn acrylic với màu sắc rất phổ biến cho người mua tuyển lựa .

Bên cạnh đó khi vẽ tranh tường sở hữu thể phối hợp sơn acrylic mang các dòng sơn nước bình thường , tránh gây phí phạm vì giá bán sơn tương đối cao, trên mặt bằng thị trường với giá khoảng 45.000đ một lọ.

Vẽ tranh lên tường so với vẽ trên giấy, vải thì mức độ sắc nét không ảnh hưởng. Người hoạ sĩ đòi hỏi thêm kinh nghiệm, xử lý bố cục rộng hơn, có thể gấp nhiều lần.

Cần đảm bảo sự cân đối và chính xác. Về chất liệu của sơn vẽ tranh tường, thường sử dụng là sơn Acrylic, sơn dầu, sơn nước… Nhưng phổ biến nhất là loại Acrylic, có độ bền tương đối lâu.

Một số khách hàng của chúng tôi như:

– Bệnh viện Nhi Trung ương ( vẽ tường, hành lang tại các khoa cấp cứu…sảnh)

– Samsung Bắc Ninh (Vẽ văn phòng, sảnh, hành lang, nhà máy) với hơn 1000m2

– SunGoup Spa ( vẽ chuỗi khách sạn, cafe nghỉ dưỡng) > 1000m2, thơi gian thực hiện 3 tháng

– Vẽ phòng khách, văn phòng, cafe ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Chúng tôi update một số công trình mới trong tháng 4. Với các công trình tranh tường biệt thự, nhà hàng, trung tâm ngoại ngữ và văn phòng.

error: Alert: Content selection is disabled!!