Để chống nóng vào mùa hè thì việc sử dụng những vật liệu chống nóng chính là giải pháp tốt nhất. Trước đây khi xây nhà thì 1 số gia chủ không nghĩ tới việc này, cho tới khi sửa chữa nhà đã được chúng tôi tư vấn để trong quá trình sử dụng tiện lợi hơn. Một vài vật liệu cách nhiệt tốt dưới đây bạn có thể tham khảo khi sửa chữa nhà nhé.

Chọn vật liệu cách nhiệt tốt nhất
Chọn vật liệu cách nhiệt tốt nhất

Lựa chọn vật liệu cách nhiệt khi sửa chữa nhà

1 – Sử dụng tấm cách nhiệt

Sử dụng tấm cách nhiệt trong sửa chữa nhà
Sử dụng tấm cách nhiệt trong sửa chữa nhà

Một giải pháp phù hợp nhất để cách nhiệt cho công trình đó là sử dụng tấm cách nhiệt kim loại. Chúng có thể dựa vào sự căn cản bức xạ nhiệt của lớp màng nhôm từ đó làm hạn chế việc hấp thu nhiệt và tỏa nhiệt, túi khí sẽ ngăn chặn quá trình tản nhiệt và dẫn nhiệt nhanh bởi vậy, nhiệt độ 2 mặt chênh lệch khoảng 50 – 60% là chuyện bình thường. Thêm một công dụng nữa là cách âm hiệu quả, tiết kiệm chi phí sử dụng điện và ứng dụng lắp đặt được ở nhiều vị trí.

2 – Dùng bông thủy tinh cách nhiệt

Bông thủy tinh cách nhiệt
Bông thủy tinh cách nhiệt

Là vật liệu cách nhiệt hiện được ứng dụng rất phổ biến hiện nay như ở lò công nghiệp, nhà xưởng … loại bông thủy tinh này không ứng dụng trong nhà ở mà nó chỉ sử dụng chủ yếu ở công trình công nghiệp. Được chế tạo từ các sợi thủy tinh và không sử dụng đến hóa chất nên đặc biệt an toàn khi sử dụng. ưu điểm nổi bật chính là cách nhiệt, hấp thụ nhiệt và bức xa, cách âm, giảm tiếng ồn hiệu quả.

3 – Vật liệu cách nhiệt khác

Tấm thạch cao cách nhiệt
Tấm thạch cao cách nhiệt

Một số vật liệu chống nóng khác bạn có thể tham khảo như tấm thạch cao, xốp cách nhiệt, ốp trần nhà … chúng được biết tới là vật liệu cách âm, cách nhiệt tốt và không gây độc hại, dễ dàng thi công và đạt yêu cầu thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý hợp túi tiền nhiều gia đình.

Kinh nghiệm khi chọn mua những loại vật liệu cách nhiệt

  • Hãy chọn nơi cần chống nóng để tìm vật liệu phù hợp, thường nhà ở thì mái, tường và hiên sẽ tiếp thu nhiều hơi nóng hơn cả, vì vậy cần phải được làm mát bằng vật liệu chuyên nghiệp.
  • Xác định ngân sách là bao nhiêu để mình tính toán và chọn mua hợp lý trong khi vẫn đảm bảo chất lượng công trình.
  • Lưu ý về tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sống, chứ cũng không vì mục đích công năng làm cho ngôi nhà bị xấu xí, lố bịch.
  • Chú trọng tới chất lượng của sản phẩm. Nhưng ngoài việc tham khảo thông tin trên mạng thì bạn cũng phải hỏi han bạn bè, tìm hiểu thông tin qua internet tức là phải tìm hiểu kỹ để chất lượng đảm bảo và thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhà bạn.

Nhưng chúng tôi thấy rằng, nếu bạn không phải là người có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực này cũng hơi khó. Do vậy, bạn có thể tìm tới những công ty xây dựng chuyên sửa chữa nhà để được tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm hoặc sử dụng dịch vụ trọn gói của chúng tôi để bạn không phải lo toan bất cứ vấn đề nào nhé. Đội ngũ chuyên gia sẽ hoạch tính và đưa ra cho bạn mức chi phí chính xác nhất.

Mời bạn click vào đây xem thêm >>> bảng giá sửa nhà 2022 tại TpHCM

Liên hệ xây nhà Việt Nga

Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất mọi yêu cầu sửa chữa của các Bạn.

Sự hài lòng của Bạn là yếu tố quyết định tới sự phát triển của chúng tôi.

“Tất cả sản phẩm & dịch vụ thi công đều được bảo hành tận nơi”

Địa chỉ: 666 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TpHCM

Hotline0978.466.859

Cảm ơn các Bạn đã lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi!

error: Alert: Content selection is disabled!!