Chống thấm nhà ở là một trong những công tác vô quan trọng trong xây dựng và sửa chữa nhà. Bạn đang tìm kiếm công ty chống thấm nhà tốt nhất tại Quận Bình Tân? Xây dựng Nga Việt sẽ giới thiệu đến khách hàng dịch vụ chống thấm nhà quận Bình Tân tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây. Theo dõi ngay!

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ – 0978.466.859

Chống thấm nhà Quận Bình Tân

Nguyên nhân dẫn đến nhà ở bị thấm nước tại quận Bình Tân

Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân gây thấm nước các công trình xây dựng. Thấm nước do nguyên nhân khách quan hoặc do thói quen sử dụng không hợp lý. Một số nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến hiện tượng thấm nước có thể kể đến như:

  • Do ảnh hưởng của thời tiết khiến vật liệu bị co rút, giãn nở bất thường tạo nên các vết nứt, vết hở khiến nước thấm dột vào nhà.
  • Khi thi công xây dựng không chú trọng vào chống thấm nhà ngay từ đầu. Hoặc chỉ chống thấm qua loa, kém chất lượng.
  • Ỷ lại vào các loại sơn phủ, sơn chống thấm. Rất nhiều người cứ nghĩ nếu đã sử dụng sơn chống thấm để sơn nhà thì chắc chắn sẽ không bị thấm nước. Tuy nhiên việc ỷ lại vào sơn phủ mà không thực hiện các bước chống thấm kỹ càng vẫn khiến công trình bị thấm nước như thường.
  • Sử dụng các loại vật liệu xây dựng kém chất lượng. Việc sử dụng vật liệu kém chất lượng cũng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chống thấm của công trình. Các vật liệu tốt, đống nhất sẽ giúp công trình đạt chất lượng tốt. Từ đó ngăn ngừa các trục trặc khi sử dụng bao gồm thấm nước.

Chống thấm nhà Quận Bình Tân

Vì sao cần phải chống thấm nhà ở quận Bình Tân

Nhà ở khi bị thấm nước sẽ gây ra rất nhiều tác hại và ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình. Dưới đây là một số tác động xấu của việc thấm nước:

  • Nước thấm lâu ngày sẽ phá huỷ kết cấu vật liệu làm xuống cấp ngôi nhà nhanh chóng. Đồng thời mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Những vệt nước thấm loang lổ trên tường, trần nhà khiến ngôi nhà trở nên xấu xí và xập xệ. 
  • Thấm nước cũng ảnh hưởng đến chất lượng lớp sơn. Làm bong tróc lớp sơn nhanh chóng và ảnh hưởng xấu đến chất lượng ngôi nhà. 
  • Việc thấm nước lâu ngày cũng tác động không nhỏ đến mạng lưới điện trong nhà. Nước thấm làm hư hỏng, giảm tuổi thọ các thiết bị điện và đồ gia dụng điện tử trong nhà. Nếu thấm nước nghiêm trọng có thể gây ra các sự cố điện nguy hiểm đến tính mạng của cả gia đình.
  • Thấm nước khiến ngôi nhà ẩm ướt tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc, vi sinh vật phát triển. Từ đó gây nên các bệnh ngoài da và các vấn đề về hô hấp. Ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là trẻ nhỏ.

Nhà ở bị thấm nước không những xuống cấp nhanh chóng mà còn gây hại đến sức khoẻ con người. Chính vì vậy cần xử lý chống thấm một cách nhanh chóng và triệt để. 

Quy trình chống thấm nhà quận Bình Tân

Để đạt được hiệu quả chống thấm cao, khi thi công cần tuân thủ đúng theo quy trình. Đồng thời phải sử dụng các vật liệu, hóa chất chống thấm phù hợp với mỗi hạng mục công trình. Dưới đây là quy trình chống thấm cơ bản nhất: 

  • Bước 1: Tiến hành vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần chống thấm. Vệ sinh càng sạch thì hiệu quả chống thấm càng cao. Khi vệ sinh tuyệt đối không được để sót bụi bẩn. Thi công chống thấm trên nền bê tông sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.
  • Bước 2: Tiến hành quét chất chống thấm. Quét lên bề mặt cần chống thấm 1 – 2 lớp chất chống thấm sika để làm phẳng các vết nứt. Thực hiện quét 2 lớp để đảm bảo hiệu quả chống thấm. Chú ý, khi lớp thứ nhất khô mới tiếp tục quét lớp thứ hai.
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành quét chất chống thấm, phun dung dịch Water Seal lên toàn bộ bề mặt cần chống thấm. Dung dịch Water Seal sẽ giúp nâng cao hiệu quả chống thấm và đóng vai trò như lớp phủ bảo vệ chất chống thấm. 
  • Bước 4: Nghiệm thu, kiểm tra toàn bộ công trình. Đảm bảo không có gì sai sót sau đó tiến hành bàn giao công trình.

>>> Xem thêm: Dịch vụ chống thâm chuyên nghiệp tại quận 12

Dịch vụ chống thấm nhà quận Bình Tân tại Xây Nhà Nga Việt 

Dịch vụ chống thấm nhà quận Bình Tân tại Xây Nhà Nga Việt là dịch vụ chống thấm tốt nhất hiện nay. Chúng tôi luôn mang đến những giải pháp hoàn hảo cho công trình của bạn. Quy trình chống thấm được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Dịch vụ chống thấm nhà quận Bình Tân của chúng tôi cung cấp đầy đủ các hạng mục chống thấm với giá cả phải chăng. Tất cả đều được thực thi bởi đội ngũ nhân công chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm . 

Xây Nhà Nga Việt luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chống thấm tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Công tác chống thấm càng tốt thì ngôi nhà của bạn càng bền vững và không gặp phải các trục trặc trong quá trình sử dụng. Do vậy, khi xây nhà hay sửa nhà tuyệt đối không được xem nhẹ điều này. Hy vọng với những thông tin về dịch vụ chống thấm nhà Quận Bình Tân sẽ giúp bạn đọc tìm được giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi. Xây Nhà Nga Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

error: Alert: Content selection is disabled!!