Chống thấm là công đoạn quan trọng để bảo vệ công trình nhà trong hiện tại và tương lai. Gia chủ cần nhận thức được tầm quan trọng của chống thấm để chủ động ngay từ lúc thi công. Dưới đây là dịch vụ chống thấm nhà Quận 4 – TPHCM uy tín chất lượng để tránh “tiền mất tật mang”.

>>> Chống thấm nhà ở trọn gói TPHCM – Hotline –  0978466859

Dịch vụ chống thấm nhà Quận 4 chuyên nghiệp
Dịch vụ chống thấm nhà Quận 4 chuyên nghiệp

Tại sao phải chống thấm nhà ở từ đầu?

Thay vì chống thấm từ đầu, nhiều trường hợp lại chọn chống thấm khi nhà ở xuống cấp trầm trọng. Sai lầm này khiến gia chủ mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để khôi phục nhà ở. Vậy chống thấm nhà ở ngay từ đầu có ý nghĩa gì?

>>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ chống thấm nhà Quận 3

Chi phí đầu tư thấp hơn chi phí khắc phục

Hiện nay, các công trình thi công đều sử dụng chống thấm ngay từ đầu. Hạng mục chống thấm là công đoạn không thể tách rời trong thi công công trình. Tuy nhiên, có nhiều gia chủ vẫn còn xem nhẹ, không thực hiện chống thấm bài bản. Quy trình chống thấm càng bị cắt xén để giảm chi phí hoặc thậm chí không chống thấm.

Nhiều công trình sau thời gian sử dụng đều bị thấm nước dẫn đến xuống cấp. Chủ đầu tư phải bỏ ra một chí phí lớn để sửa chữa và tiến hành chống thấm. Chi phí sửa chữa nhà bị thấm cao gấp nhiều lần so với chi phí chống thấm ban đầu. Trong khi chi phí ban đầu chỉ chiếm khoảng 1-2% tổng giá trị của cả công trình.

Ngăn chặn sự cố 

Thấm nước là nổi ám ảnh của mỗi công trình. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thấm nước, thấm dột?

  • Khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam là một trong những nguyên nhân thấm dột nhà ở. Khí hậu thất thường dẫn đến hiện tượng co ngót, cong vênh, giãn nở của vật liệu xây dựng. Sau một thời gian sử dụng, tường, mái ban công,..có hiện tượng nứt, bị thấm nước và hỏng kết cấu của công trình. 
  • Chống thấm triệt để ngay từ đầu cho công trình là việc làm cần thiết. Lớp chống thấm tạo thành lớp áo bảo vệ cho căn nhà tránh những tác động bên ngoài. Các vị trí cần chống thấm gồm: sàn mái, nhà vệ sinh, phòng tắm, ban công, tầng hầm, bể phốt,..

Bảo vệ ngôi nhà tránh tác hại từ môi trường

  • Nước, ẩm ướt, hay các chất lỏng khác là nguyên nhân chính gây thấm dột. Hiện tượng tường bị bong tróc sơn, tróc vữa, trần thấm nước,..là hậu quả của không chống thấm ngay từ đầu. Chúng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống. 
  • Các chất lỏng ngấm vào mao mạch lâu ngày dẫn đến hiện tượng ẩm mốc. Khi trơi mưa, nước mưa tiếp tục ngấm vào tường gây ra thấm dột. Ẩm mốc gây mùi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do đó, cần chống thấm hiệu quả để bảo vệ ngôi nhà tối ưu tránh tác hại từ môi trường.

Đơn vị thi công chống thấm nhà Quận 4 uy tín

Đơn vị thi công chống thấm tại quận 4
Đơn vị thi công chống thấm tại quận 4

Công ty chuyên chống thấm uy tín quận 4

Chống thấm là quá trình quan trọng giúp tăng tuổi thọ cho công trình. Chống thấm nhà ở có các quy trình nghiêm ngặt, đòi hỏi kiến thức và chuyên môn. Khi thực hiện chống thấm gia chủ cần liên hệ các đơn vị chuyên thi công chống thấm. Xây Nhà Nga Việt là đơn vị thi công chống thấm uy tín tại TP HCM. Công ty Xây Nhà Nga Việt hỗ trợ thi công chống thấm ở tất cả các quận thuộc TP HCM.

Xây Nhà Nga Việt hỗ trợ dịch vụ chống thấm nhà quận 4 với giá cực kì ưu đãi. Chúng tôi có đội ngũ thợ chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại để thực hiện chống thấm tốt nhất cho khách hàng ở quận 4 và trên khắp TP HCM.

Dịch vụ chống thấm nhà Quận 4 – Xây Nhà Nga Việt

Để hỗ trợ nhu cầu của khách hàng tốt nhất, Nga Việt đã đa dạng hóa dịch vụ chống thấm. Một số dịch vụ chống thấm nhà quận 4 tại Xây Nhà Nga Việt:

  • Dịch vụ chống thấm nhà chung cư quận 4, bao gồm các hạng mục: chống thấm nhà vệ sinh từ trên tầng, chống thấm tường chung cư, chống thấm ban công,..
  • Dịch vụ chống thấm nhà phố có các hạng mục: chống thấm dột trần nhà, chống thấm nhà WC, chống thấm khe giữa 2 nhà, chống thấm sân thượng nhà phố,..
  • Dịch vụ sửa nhà chống thấm dột cho nhà cấp 4, các hạng mục bao gồm: chống thấm móng nhà, chống thấm tường, chống thấm dột mái nhà,..

Ngoài ra, Xây Nhà Nga Việt còn hỗ trợ dịch vụ cho các công trình khác: chống thấm nhà xưởng, dịch vụ chống thấm nhà hàng, bể bơi, bể ngầm,..

Tại sao chọn Xây Nhà Nga Việt để chống thấm nhà Quận 4 – TPHCM?

Tại TP HCM có rất nhiều đơn vị thi công chống thấm, nhưng Xây Nhà Nga Việt vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

5 lý do chọn Xây Nhà Nga Việt làm đơn vị thi công chống thấm nhà quận 4:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề

Nhân viên “chuyên nghiệp” ở tay nghề và cả thái độ làm việc. Khách hàng khi tìm đến công ty đều hài lòng bởi sự tận tụy của chúng tôi. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc, đề ra giải pháp và các khâu chăm sóc khách hàng khác đều được chú trọng. Làm việc đúng giờ, hoàn thành công việc đúng thời hạn đã tao đổi với khách hàng. Thợ lành nghề, chuyên nghiệp và có kiến thức chuyên môn cao.

Trang thiết bị thi công hiện đại

Để chống thấm nhà hiệu quả, Nga Việt đã trang bị các công dụng cụ tốt nhất. Chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu chống thấm tốt nhất phù hợp với từng công trình.

Quy trình chống thấm nghiêm ngặt chính xác

Quy trình thực hiện rất quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả chống thấm công trình. Chúng tôi luôn đảm bảo kiểm tra và giám sát để đảm bảo không có sai sót nào.

Chế độ bảo hành công khai minh bạch

Bảo hành là khâu rất quan trọng giúp ổn định lòng tin của khách hàng. Xây Nhà Nga Việt hỗ trợ bảo hành sửa chữa sau khi đã bàn giao công trình.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sửa nhà quận 4

Thi công chống thấm nhà Quận 4 giá tốt và đúng thời hạn

Với thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, Nga Việt luôn đảm bảo hoàn tất công trình đúng thời hạn như đã trao đổi với khách hàng trước đó. Xây Nhà Nga Việt cung cấp dịch vụ chống thấm nhà quận 4 giá rẻ. Chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Xây Nhà Nga Việt – đơn vị thi công chống thấm nhà quận 4 uy tính. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ thi công chống thấm các công trình khắp TpHCM. Chống thấm hiệu quả cùng Xây Nhà Nga Việt.

error: Alert: Content selection is disabled!!