Bạn đang quan tâm về những kiến thức chống thấm dột? Bạn đang tìm hiểu dịch vụ chống thấm nhà quận 12? Bạn đang muốn lựa chọn một đơn vị thi công thật chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp? Những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời. Đừng bỏ qua mà hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé.

chống thấm nhà Quận 12
Dịch vụ chống thấm nhà Quận 12 – TPHCM

Chống thấm có nghĩa là gì?

Chống thấm là ngăn tình trạng nước bị thẩm thấu vào trong vách tường, trần nhà, sân thượng, sàn nhà,… Bởi vì thấm dột sẽ làm cho những bề mặt này bị ẩm ướt, mọc rong rêu và nấm mốc. Thậm chí có những tình trạng bị nặng hơn là nước nhỏ dột xuống sàn hoặc làm ướt cả một mảng tường vào ngày mưa. Có thể thấy, thấm dột gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và tuổi thọ của công trình. Vì vậy việc thi công chống thấm là một điều rất cần thiết và tuyệt đối không thể thiếu.

Như vậy, chống thấm được hiểu đơn giản là ngăn không cho nước thâm nhập qua bề mặt công trình. Từ đó sẽ ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu của nước lên kết cấu, chất lượng và độ bền của ngôi nhà.

Bởi vai trò quan trọng này, hầu hết mọi gia chủ luôn chú trọng và đầu tư nghiêm túc vào giai đoạn chống thấm. Minh chứng rõ ràng nhất là trong những năm vừa qua, Nga Việt đã tiếp nhận và thi công chống thấm cho hàng trăm ngôi nhà tại quận 12.

Nguyên nhân nhà bị thấm dột

Mặc dù công đoạn chống thấm không thể thiếu trong quá trình thi công xây dựng nhà ở. Thế nhưng đôi khi chủ nhà còn xem nhẹ và không đầu tư quá nhiều vào điều này. Dẫn đến sau vài năm sử dụng nhà ở bị thấm dột ở một vài hạng mục hay tiếp xúc với nước.

Ngoài ra, do quá trình thi công chưa thực hiện đúng kỹ thuật chống thấm cũng là một nguyên nhân. Hoặc bởi vì quy trình chống thấm bị nhà thầu cắt xén để giảm chi phí và tiền bạc. Đồng thời các chủ đầu tư ôm tâm lý chỉ bắt tay sửa chữa khi nào xảy ra hiện tượng thấm nước thực tế.

Những hạng mục cần chống thấm

Để đảm bảo ngôi nhà của bạn được chống thấm toàn diện mà không bỏ sót một khu vực nào. Chúng ta cần phải biết rõ tất cả những hạng mục thường xuyên bị thấm dột nhiều nhất. Cụ thể, đây là những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc chịu tác động của thời tiết vào mùa mưa. Ví dụ như:

  • Các hạng mục thường xuyên tiếp xúc với mạch nước ngầm: tầng hầm, móng công trình, chân tường,…
  • Các hạng mục chịu nước mưa tạt thường xuyên: vách tường, mái nhà, ban công, sê nô, sân thượng, lô gia,…
  • Các hạng mục tiếp xúc với nước thường xuyên: bể chứa nước, hồ bơi, nhà vệ sinh, sàn nhà, phòng tắm giặt,…
  • Các hạng mục có chức năng như bể chứa: bể phốt, bể bơi, hồ nuôi cá, bể nước ngầm,…

Dịch vụ chống thấm nhà quận 12 của Nga Việt

Nga Việt là công ty uy tín và đảm bảo chất lượng hàng đầu trong mọi công trình chống thấm. Chúng tôi đã và đang làm việc với rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp. Với cam kết đảm bảo hiệu quả 100% mà giá thành phải chăng và hợp lý. Chính vì vậy mà mọi khách hàng khi lựa chọn Nga Việt luôn cảm thấy an tâm và hài lòng.

Không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên và thợ nghề có trình độ chuyên nghiệp. Công ty Nga Việt còn chú trọng đến thái độ làm việc có trách nhiệm, tận tâm và nhiệt tình. Đồng thời nhờ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chống thấm, mọi vấn đề dù lớn hay nhỏ đều được Nga Việt giải quyết chỉ trong thời gian ngắn.

Khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên luôn thực hiện bước khảo sát công trình thực tế. Để có thể xác định đúng nguyên nhân và vấn đề từ đâu thì mới có thể lựa chọn phương án hiệu quả nhất. Khi báo giá và làm hợp đồng, mọi điều khoản được kê khai một cách minh bạch và rõ ràng.

Những vật liệu mà Nga Việt sử dụng để chống thấm không chỉ có chất lượng tốt nhất, mà còn là sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu lớn và nổi tiếng. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành về sau rất hậu đãi giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sửa nhà quận 12

Quy trình làm việc của Nga Việt

Mọi khách hàng lựa chọn công ty Nga Việt để chống thấm cho nhà ở của mình, sẽ được phục vụ bởi một quy trình làm việc theo tiêu chuẩn và chuyên nghiệp. Chính khách hàng sẽ là người giám sát và theo dõi toàn bộ công đoạn thi công của chúng tôi.

  • Công ty tiếp nhận thông tin và nhu cầu chống thấm từ khách hàng
  • Khảo sát thực tế công trình
  • Lên phương án và tư vấn giải pháp thích hợp
  • Báo cáo chi tiết về giá, thời gian thi công, chế độ bảo hành, thời gian bàn giao,…
  • Thống nhất và ký hợp đồng
  • Tiến hành chống thấm theo đúng như cam kết
  • Kiểm tra, nghiệm thu công trình và bàn giao
  • Hỗ trợ bảo hành và sửa chữa về sau

Chống thấm là một vấn đề cần thiết và không thể thiếu nhưng nó lại không quá khó để thực hiện. Hãy liên hệ ngay với công ty Nga Việt để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chống thấm nhà quận 12 của chúng tôi. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

error: Alert: Content selection is disabled!!