Với nhiều ưu điểm cùng tính thẩm mỹ cao, trần thạch cao cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top mẫu trần thạch cao cổ điển sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng theo dõi nhé.

NHẬN BÁO GIÁ – 0978 466 859

trần thạch cao cổ điển

Trần thạch cao cổ điển có ưu điểm gì?

Trần thạch cao cổ điển có khả năng thể hiện vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Nó giúp công trình trở nên giá trị hơn, đồng thời khẳng định được đẳng cấp của gia chủ.

Trần thạch cao cổ điển có thể kết hợp với nhiều vật liệu như thủy tinh, giấy dán tường,… tạo ra không gian thu hút và bắt mắt. 

Thi công trần thạch cao khá phổ biến, chi phí vừa phải. Nó giúp bạn tiết kiệm chi phí trong xây dựng nhưng vẫn sở hữu được không gian đẹp.

Ngoài vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, trần thạch cao cổ điển có khả năng chống nhiệt, cách âm, chống cháy tương đối tốt. Ngoài ra, đây là vật liệu an toàn, không chứa chất gây hại cho sức khỏe con người nên có thể an tâm sử dụng cho mọi không.

Mẫu trần thạch cao tân cổ điển đẹp, sang trọng, cao cấp

Thiết kế trần thạch cao cổ điển sang trọng, hiện đại cần lưu ý điều gì?

Trần thạch cao cổ điển luôn được yêu thích bởi nét sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Tuy nhiên, nếu sử dụng mẫu trần thạch cao cổ điển không phù hợp với loại công trình sẽ khiến không gian trở nên rối mắt, kém sang. Do đó, khi thiết kế trần thạch cao cổ điển cần lưu ý những điều sau:

  • Trần thạch cao cổ điển là mẫu trần đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế từ thiết kế đến thi công. Chính vì vậy, để tạo mẫu trần thạch cao cổ điển sang trọng, hiện đại, trước hết phải xác định nên dùng trần thạch cao nổi hay chìm. Mỗi loại trần thạch cao sẽ có ưu điểm cũng như những hạn chế riêng. Do đó, xem xét trước khi thiết kế thi công sẽ giúp tạo được không gian đẹp, phù hợp.
  • Từng khu vực trong công trình thường sử dụng trần thạch cao khác nhau. Chẳng hạn như khu vực phòng khách thường dùng mẫu trần thạch cao họa tiết phức tạp, tỉ mỉ,.. Còn những khu vực như phòng ngủ thường dùng trần thạch cao cổ điển đơn giản hơn. Do đó, xác định khu vực sử dụng trần thạch cao để đảm bảo lựa chọn chi tiết phù hợp.
  • Luôn chú ý đến kết cấu phòng cũng như không gian khi dùng trần thạch cao cổ điển. Nó sẽ giúp bạn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, chi phí và phương án thi công. 

Mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp chiếm ưu thế 2023

Mẫu trần thạch cao đẹp

Đây là kiểu dáng trần thạch cao cổ điển hot nhất hiện nay. Mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp được thiết kế với kết cấu mái vòm, phủ sơn vàng, đường nét kiến trúc, phào chỉ tinh tế. Đèn chùm pha lê làm nổi bật kết cấu của không gian. Kết hợp với nội thất sang trọng tại nên không gian phòng thu hút, ấn tượng. Sang trọng, đẳng cấp, thời thượng chính là những từ để hình dung không gian này.

>>> XEM NGAY: 15+ Mẫu trần thạch cao phòng thờ đẹp sang trọng hợp phong thủy

Mẫu trần thạch cao phòng khách sang trọng

Đây là một mẫu trần thạch cao cổ điển mà bạn nên dùng cho phòng khách của mình. Trần thạch cao thiết kế giật cấp rõ ràng bằng hình tròn và hình chữ nhật. Nó giúp tạo độ sâu trần nhà, mang đến cảm giác cao cấp, dễ chịu hơn. Phào chỉ được gắn kết tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo không gian. Đèn chùm là “đặc sản” cho những ngôi nhà phong cách cổ điển và mẫu trần thạch cao này.

Mẫu trần thạch cao dành cho không gian phòng khách

Mẫu trần thạch cao thiết kế giật cấp

Mẫu trần thạch cao cổ điển thiết kế giật cấp luôn thu hút ánh nhìn, tăng sự sang trọng cho không gian. Trần nhà chia thành nhiều khoảng, thiết kế giống nhau nhằm tạo điểm nhấn. Hệ thống đèn led âm trần hắt sáng tạo yếu tố nghệ thuật, tăng thẩm mỹ cho không gian. Trần thạch cao đơn giản, kết hợp chi tiết nội thất sang chảnh sẽ tạo sự hài hòa, dễ chịu. Đây là mẫu trần thạch cao mang đến tổng thể không gian không rối mắt nhưng lại thu hút.

XEM NGAY: Trần thạch cao giật cấp và A – Z những điều cần biết

Mẫu trần thạch cao đơn giản

Trần thạch cao cổ điển đơn giản là thiết kế phù hợp cho không gian phòng ngủ. Gam màu trắng vàng chủ đạo kết hợp nội thất tạo không gian phòng ngủ ấn tượng. Trần thạch cao được thiết kế giật cấp nhẹ nhàng, họa tiết trang trí cầu kỳ. Kết hợp giấy dán tường họa tiết và các chi tiết trang trí sẽ giúp căn phòng trở nên khác biệt, tiện nghi và ấm áp.

Mẫu trần thạch cao kết hợp tân cổ điển

Đây là mẫu trần thạch cao phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản. Nó sẽ thiên về phong cách tân cổ điển, những đường nét được tối giản hoàn toàn. Tuy nhiên, trần thạch cao cổ điển kết hợp tân cổ điển vẫn đảm bảo sự sang trọng không gian. Có thể tạo điểm nhấn phòng khách bằng hệ thống nội thất tối màu. Đèn chùm, thảm trải sàn, rèm cửa là chi tiết trang trí đặc trưng cho phong cách này.

Trần thạch cao cổ điển là thiết kế phù hợp với những ai yêu thích sự sang trọng, cao cấp, xa hoa. Hy vọng với những mẫu trần thạch cao đẹp trên có thể hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm ý tưởng cho không gian sống của mình. Cảm ơn các bạn theo dõi và đừng quên theo dõi những chia sẻ của NGA VIỆT tại website và fanpage: Công Ty TNHH Xây Nhà Nga Việt nhé!

error: Alert: Content selection is disabled!!