Nếu tủ bếp gỗ tự nhiên đắt đỏ, kiểu dáng hơi cổ điển thì xu hướng mua tủ bếp gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng hơn. Nếu bạn chưa tìm được cho mình mẫu tủ bếp công nghiệp đẹp, hiện đại, chất lượng cho mình thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây.

Vì sao nên làm tủ bếp gỗ công nghiệp?

Ngày nay, xu hướng mua và sử dụng tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến hơn, cũng như được ưa chuộng nhiều hơn. Bởi vì:

Giá thành rẻ, thi công đơn giản

Với nguyên liệu nhập vào giá rẻ, lượng sản xuất lớn nên gỗ công nghiệp không quá khó tìm như gỗ tự nhiên. Chính vì vậy, giá thành tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp cũng rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, phù hợp với túi tiền nhiều hộ gia đình.

Ngoài ra, không như gỗ tự nhiên, ở gỗ công nghiệp có trọng lượng khá nhẹ. Nên quá trình thi công cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Từ đó góp phần nâng cao hiệu suất thi công, không tốn quá nhiều công sức như các chất liệu khác.

Chống mối mọt, chống ngấm nước hiệu quả

Nếu như gỗ tự nhiên thường lo sợ bị mối mọt thì ở tủ bếp gỗ tự nhiên thường được xử lý một cách tinh tế, đảm bảo quá trình sản xuất sử dụng thêm nhiều chất phụ gia để góp phần hạn chế tối đa tình trạng ngấm nước hay mối mọt. Chính vì vậy, độ bền bỉ của sản phẩm cũng được lâu dài hơn, ổn định hơn khi sử dụng.

Mẫu mã thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách

Hiện nay, nhu cầu sống hiện đại của con người ngày càng tăng cao. Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào thì ngoài chất lượng thì tính thẩm mỹ cũng được mọi người chú trọng. Chính vì vậy, những mẫu tủ bếp gỗ ngày càng được thông dụng hơn khi sản phẩm có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

Không giống như tủ bếp gỗ tự nhiên thường hạn chế màu sắc, nhưng ở tủ bếp gỗ công nghiệp thì ngày nay có rất nhiều màu sắc khác nhau từ xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng,… để thỏa mãn mọi màu sắc, mẫu mã phù hợp với mọi phong cách mà khách hàng yêu cầu.

Có những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Với những ưu điểm tuyệt vời trên nên nhu cầu sử dụng tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến hơn. Trong chất liệu gỗ công nghiệp cũng được chia thành nhiều loại khác nhau, dưới đây là một số mẫu phổ biến nhất để mọi người tham khảo:

Tủ bếp gỗ Acrylic

Acrylic là chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, được chế tạo thành từng tấm dày dặn, đa dạng màu sắc mới lạ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, tủ bếp Acrylic thường mang những ưu điểm nổi bật như: Độ dẻo dai thích hợp, chịu nhiệt tốt, bề ngoài đẹp mắt, chống ẩm tốt…. Đảm bảo với sự góp mặt của tủ bếp acrylic sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp, tăng tính thẩm mỹ hiệu quả.

Tủ bếp gỗ Melamine

Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine cũng rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này cũng được thiết kế với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau để mọi người lựa chọn. Đồng thời, tủ bếp Melamine có nhiều ưu điểm vượt trội khi đảm bảo an toàn khi sử dụng, chống nhiệt, chống ẩm đều tốt. Đó là lý do chất liệu gỗ này được nhiều người lựa chọn để thiết kế tủ bếp công nghiệp.

Tủ bếp gỗ Laminate

Mẫu tủ bếp gỗ laminate đẹp hiện đại
Mẫu tủ bếp gỗ laminate đẹp hiện đại

Gỗ Laminate cũng là chất liệu gỗ công nghiệp với cầu tạo bởi nhiều lớp khác nhau, được ép thủ công nên mang tới chất liệu cao cấp. Ưu điểm của tủ bếp gỗ Laminate này chính là chịu được lực tác động vừa phải, chịu nhiệt tốt, chống ẩm tốt, đảm bảo tuổi thọ cao nên cũng được ưa chuộng rất nhiều.

Một số mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp đẹp, hiện đại

Dưới đây là một trong những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại để mọi người tham khảo, lựa chọn:

Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp
Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp
Tủ bếp gỗ công nghiệp gỗ laminate đẹp
Tủ bếp gỗ công nghiệp gỗ laminate đẹp
Tủ bếp gỗ công nghiệp melamine
Tủ bếp gỗ công nghiệp melamine

Kết luận

Trên đây là những thông tin giúp mọi người hiểu rõ hơn về loại tủ bếp gỗ công nghiệp. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công tủ bếp đẹp, chất lượng có thể liên hệ với Tumbler – Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp, sản xuất, thi công tủ bếp uy tín trên thị trường để mọi người an tâm lựa chọn.

error: Alert: Content selection is disabled!!