Tuổi làm nhà sinh năm 1968 Mậu Thân thế nào? Ông bà ta thường có câu “ Đầu xuôi thì đuôi lọt” tức là để nói về kết quả bạn nhận được thường sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ sự lựa chọn ban đầu. Việc làm nhà cũng thế, bạn cần chuẩn bị kỹ càng từ việc xem tuổi cho tới việc lựa chọn phong thủy sao cho hợp với vận mệnh của mình nhất để có thể mang đến may mắn và tài lộc cho gia đình mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách xem tuổi làm nhà cho gia chủ năm 1968 Mậu Thân. Cùng khám phá ngay nhé!

Dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở TPHCM – Hotline – 0978 466 859

Tuổi làm nhà sinh năm 1968

Thông tin về gia chủ sinh năm 1968 Mậu Thân

  • Năm sinh theo dương lịch: 1968
  • Năm sinh theo âm lịch: Mậu Thân
  • Quẻ mệnh: Nam Khôn (mệnh Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh. Nữ Khảm (mệnh Thủy) thuộc Đông Tứ mệnh.
  • Ngũ hành: Đại Trạch Thổ (đất vườn rộng).

Những người sinh năm 1968 Mậu Thân thường rất nhanh nhạy, thông minh và có tâm hồn phóng khoáng. Họ là những người có thể dễ dàng giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh nhất, không sợ khó khăn vất vả. Tuổi Mậu Thân có thể phải thay đổi nhà cửa nhiều lần và phải sống xa quê thì mới tốt. 

  • Màu tương sinh của tuổi Mậu Thân là: màu trắng, bạc, ghi, kem, nâu, vàng, cam.
  • Màu kiêng kị: màu xanh lá, xanh chuối bởi chúng thuộc hành Mộc.

Tuổi làm nhà sinh năm 1968

Hướng xây nhà hợp phong thủy cho gia chủ sinh năm 1968 Mậu Thân

Hướng tốt 

  • Hướng Đông Bắc – Sinh Khí: Phúc lộc trọn vẹn.
  • Hướng Tây Bắc – Diên Niên: Mọi sự ổn định.
  • Hướng Tây – Thiên Y: Gặp thiên thời được che chở.
  • Hướng Tây Nam – Phục Vị: Được sự giúp đỡ của quý nhân.

Hướng xấu

  • Hướng Bắc – Tuyệt Mệnh: Dễ gây ra bệnh tật, chết chóc.
  • Hướng Đông – Họa Hại: Nhà có hung khí bao quanh.
  • Hướng Nam – Lục Sát: Nhà có sát khí.
  • Hướng Đông Nam – Ngũ Quỷ: gặp tai họa.

Những người sinh năm 1968 Mậu Thân khi chọn hướng xây nhà hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam đây đều là những hướng tốt và cần tránh hướng Nam, Bắc, Đông Nam sẽ ảnh hưởng xấu đến gia chủ. Nếu gia chủ lỡ xây nhà theo hướng xấu thì có thể hóa giải bằng cách bố trí hướng bếp, hướng phòng thờ đúng quy tắc và thiết kế kiến trúc hợp lý với không gian thông thoáng thì sẽ đem lại thịnh vượng cho gia đình mình.

Xem tuổi làm nhà sinh năm 1968 Mậu Thân

Xem tuổi làm nhà sinh năm 1968 Mậu Thân năm 2021

Năm 2021 là năm Tân Sửu, gia chủ năm Mậu Thân làm nhà năm này theo các tính của Tam Tai thì sẽ không phạm tuổi kỵ Tam Tai và năm Kim Lâu. Nhưng lại phạm phải Tam Địa Sát. 

Như vậy, nếu làm nhà năm 2021 thì gia chủ sẽ phạm phải Hoang Ốc Tam Địa Sát và sẽ gây ra bệnh tật ốm đau trong 3 năm đầu khi làm nhà. Nhưng nếu gia chủ phước lớn, mệnh lớn thì sẽ không sao. Họa thường đến với người phước mỏng. Nếu gia muốn làm nhà năm Tân Sửu thì cần tính toán kỹ lưỡng về vấn đề chọn ngày và thiết kế bố trí nhà theo đúng phong thủy thì sẽ không có vấn đề gì lớn.

Xem tuổi làm sinh năm 1968 Mậu Thân năm 2022

Gia chủ sinh năm 1968 Mậu Thân xây nhà năm 2022 (Nhâm Dần) là không tốt. Theo phong thủy thì mỗi người chúng ta đều có 3 năm Tam Tai cần tránh và gia chủ năm Mậu Thân năm Tam Tai sẽ là Dần, Mão, Thìn nên năm Nhâm Dần phạm phải Tam Tai và Kim Lâu Thân. Năm này không phạm Hoang Ốc. Năm này gia chủ tuổi Mậu Thân tuyệt đối không nên làm nhà.

Xem tuổi làm nhà sinh năm 1968 Mậu Thân năm 2023

Năm 2023 (Quý Mão) gia chủ Mậu Thân cũng phạm phải đại kỵ Tam Tai. Nếu đã phạm phải Tam Tai tốt nhất nên tránh làm nhà. Năm 2023 gia chủ Mậu Thân là 56 tuổi theo cách tính này gia chủ sẽ không phạm phải Kim Lâu. Theo cách tính Hoang Ốc, gia chủ Mậu Thân sẽ phạm phải Ngũ Thụ Tử, nếu làm nhà năm này sẽ khiến mọi người bị chia rẽ, lâm vào cảnh tử biệt sinh ly.

Xem tuổi làm nhà sinh năm 1968 Mậu Thân năm 2024

Năm 2024 (Giáp Thìn), là năm Tam Tai của gia chủ tuổi Mậu Thân và phạm phải Kim Lâu Thê. Nếu gia chủ làm nhà năm này sẽ mang họa tới cho vợ mình. 

Năm 2024 (Giáp Thìn) gia chủ Mậu Thân 57 tuổi theo Hoang Ốc sẽ phạm phải Lục Hoang Ốc. Năm này rất xấu và xấu nhất trong các năm nên gia chủ cần tránh làm nhà năm này. 

Xem tuổi làm nhà sinh năm 1968 Mậu Thân năm 2025

Năm 2025 (Ất Tỵ) làm năm tốt, gia chủ tuổi Mậu Thân không phạm phải Tam Tai, không phạm Kim Lâu. Xét theo Hoang ốc được năm Nhất Kiết- là năm an cư thông vạn sự gia chủ làm nhà năm này sẽ gặp may mắn và thịnh vượng.

Xem tuổi làm nhà cho gia chủ năm 1968 Mậu Thân năm 2026

Năm 2026 (Bính Ngọ) gia chủ Mậu Thân không phạm phải Tam Tai, không phạm Kim Lâu. Năm Bính Ngọ gia chủ Mậu Thân 59 tuổi thì theo Hoang Ốc sẽ được Nhị Nghi – Nhị Nghi tứ thất địa sinh tài, làm nhà năm này sẽ làm ăn phát tài.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về xem tuổi làm nhà sinh năm 1968 Mậu Thân mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có cho mình những kiến thức hay về cách xem tuổi làm nhà hợp với vận mệnh của mình để mang đến hưng thịnh và thịnh vượng cho ngôi nhà thân yêu của mình. 

error: Alert: Content selection is disabled!!