Xem tuổi làm nhà sinh năm 1966 Bính Ngọ là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người. Việc xem tuổi làm nhà hợp với phong thủy và mệnh của mình là việc cực kỳ quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến sự thịnh vượng và hưng thịnh sau này của cả gia đình. Vậy làm sao để xây dựng một ngôi nhà mang lại may mắn và tài lộc nhờ vào việc xem tuổi? Hãy cùng khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Cải tạo nhà hợp phong thủy uy tín tại TPHCM – Hotline – 0978 466 859

tuổi làm nhà sinh năm 1966

Lợi ích của việc xem tuổi làm nhà

Người Việt Nam từ xưa đến nay các phong tục tập quán đều được giữ nguyên và tiếp nối qua nhiều đời. Ông bà ta thường có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” để nói về trước khi làm một việc trọng đại của đời người như cưới xin, xây nhà, mua xe,.. thì cần phải chọn ngày lành, tháng tốt, giờ hợp mới có thể mang tới may mắn và tài lộc.

Xem tuổi làm nhà được xem như là một công việc vô cùng quan trọng quyết định nhà của bạn được cất vào ngày, tháng, năm nào là hợp nhất. Việc chọn ngày lành tháng tốt để tiến hành xây nhà sẽ giúp gia chủ yên tâm hơn và cuộc sống sau này sẽ thuận lợi, suôn sẻ và gặp nhiều may mắn hơn hết.

Thông tin về gia chủ sinh năm 1966 Bính Ngọ

tuổi làm nhà sinh năm 1966

Khái quát

  • Năm sinh dương lịch: 1966
  • Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ
  • Quẻ mệnh: Đoài (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: nước trên trời (Thiên hà Thủy)
  • Hướng nhà xấu cần tránh: hướng Nam thuộc Đông Tứ trạch.

Hướng nhà tốt hợp mệnh với gia chủ năm 1966 Bính Ngọ

  • Tây Bắc – Sinh Khí: Phúc lộc trọn vẹn
  • Đông Bắc – Diên Niên: Mọi sự ổn định
  • Tây – Phục Vị: Được sự giúp đỡ
  • Tây Nam -Thiên Y: Gặp thiên thời được che chở

Có thể bạn quan tâm: Chọn màu sắc hợp phong thủy

Tổng quan về bản mệnh sinh năm 1966 Bính Ngọ

Những người sinh năm 1966 Bính Ngọ thường có cuộc sống khá vất vả, phải lập nghiệp xa quê mới tốt. Họ là những người rất nóng tính, khi giận lên sẽ không kiểm soát được thái độ và hành động của mình nhưng khi xong rồi lại thôi. Lòng tự trọng của người tuổi Bính Ngọ rất cao, khí khái và cứng cỏi nên không mấy khi phải nhờ vả ai mà luôn tự lực cánh sinh trong mọi chuyện.

Người tuổi bính ngọ thường là những người rất ít hòa hợp với những người thân trong gia đình. Nếu ở xa nhau thì sẽ tốt hơn. Tình duyên của họ cũng rất lận đận. Họ rất nóng tính nên nếu muốn có hôn nhân yên bình thì cần phải dung hòa và bình tĩnh hơn.

Nam tuổi Bính Ngọ có cuộc đời sung sướng, giàu sang nhưng sẽ khổ tâm về vấn đề con cái. Sự nghiệp gây dựng vững chắc vào trung vận. Nữ tuổi Bính Ngọ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống và công danh không được tốt đẹp, nên theo con đường buôn bán sẽ giúp gia đạo bình yên hơn.

Những yếu tố khi xem tuổi làm nhà sinh năm 1966 Bính Ngọ

  • Ngày tốt làm nhà nhà cho tuổi Bính Ngọ trước tiên phải là một ngày tốt cho công việc động thổ xây nhà.
  • Ngày tốt để xây nhà phải thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh của gia chủ. Gia chủ tuổi Bính Ngọ thuộc mệnh Thủy nên chọn ngày hành Thủy (tương hỗ) hoặc hành Kim (tương sinh) với tuổi của mình.
  • Xem ngày lành tháng tốt làm nhà cho gia chủ tuổi Bính Ngọ cần tránh ngày lục xung với tuổi. Gia chủ tuổi Ngọ nên tránh động thổ vào ngày Tý.
  • Gia chủ tuổi Bính Ngọ không chọn ngày xung thái tuế với tuổi. Tức là bạn không nên chọn ngày Ngọ vì xung Thái Tuế với tuổi của mình.

Xem tháng làm nhà đẹp cho gia chủ sinh năm 1966 Bính Ngọ

Tháng 1 âm lịch

Nhiều người quan niệm đầu năm xây nhà mới rất tốt. Nhưng nhiều người cũng quan niệm rằng đầu năm nên kiêng đập phá, đào bới nếu không sẽ gặp vận xui hết năm. Thực tế cho thấy rằng, tháng 1 mọi người từ mọi nơi kéo về quê ăn tết cho nên nguồn nhân lực bị hạn chế, giá nhân công lại cao.

Tháng 2,3 âm lịch

Xây nhà nên xây vào 2 tháng này bởi thời tiết tháng này khá tốt giúp quá trình thi công diễn ra sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn. Hơn nửa nguồn nhân lực sẽ dồi dào hơn do mọi người đã quay lại sau kỳ nghỉ tết.

Tháng 4,5 âm lịch

Tháng này thời tiết đã chuyển sang hè điều này sẽ giúp gia chủ dễ dàng kiểm tra được độ chống thấm, chống ẩm của tường và mái nhà. Hơn nửa mưa mùa hè thường không kéo dài quá lâu cho nên không làm gián đoạn được quá trình thi công. Tuy nhiên, gia chủ cũng nên đề phòng những cơn bão bất ngờ vào thời gian này.

Tháng 7 âm lịch

Tháng 7 là tháng cô hồn và tháng mưa ngâu, gia chủ không nên tiến hành xây nhà vào tháng này.

Tháng 8, 9, 10 âm lịch

Đây là 3 tháng đẹp để gia chủ tiến hành xây dựng mái ấm cho gia đình mình để đón tết. Hơn những thế khi làm nhà 3 tháng này thời tiết rất mát mẻ và dễ chịu vì trời đã sang thu.

Tháng 11, 12 âm lịch

2 tháng này gia chủ nên sửa nhà chứ không nên xây nhà mới bởi ngôi nhà sẽ không kịp hoàn thành trước khi tết đến. Hơn nữa nguồn nhân công cuối năm cũng khá khan hiếm vì trời đã sang thu.

Hy vọng bài viết viết xem tuổi làm nhà sinh năm 1966 Bính Ngọ trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về xem tuổi làm nhà hay nhất và nhờ đó bạn có thể chọn ra được tuổi làm nhà tốt nhất cho mình hoặc mượn tuổi làm nhà phù hợp nhất.

error: Alert: Content selection is disabled!!